Mục Lục
Chính sách kiểm hàng
Chính sách giao hàng & hỗ trợ khách hàng tại Nakagi
Nakagi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm giao hàng tốt nhất cho Quý khách.
Ngay sau khi đặt hàng thành công tại website xxx, Quý khách sẽ nhận được:
- Email xác nhận đơn hàng, kèm theo chi tiết sản phẩm.
- Cuộc gọi xác nhận từ bộ phận chăm sóc khách hàng để kiểm tra và xác minh thông tin đặt hàng.
Quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán
Chúng tôi cam kết mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng bằng chính sách “đồng kiểm”:
- Quý khách có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, bao gồm:
- Xác nhận đúng mẫu mã, số lượng theo đơn hàng.
- Vận hành và sử dụng thử sản phẩm để đảm bảo hoạt động tốt.
- Sau khi kiểm tra và hài lòng, Quý khách thanh toán với nhân viên giao hàng (đối với đơn hàng thanh toán khi nhận hàng – COD).
Lưu ý: Nếu có bất kỳ trường hợp nào từ chối cho kiểm hàng, xin vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ kịp thời.
Hỗ trợ, khiếu nại & bảo hành
Mọi yêu cầu liên quan đến bảo hành, bảo trì, khiếu nại hoặc thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của Nakagi.